Gặp mặt và trao Quyết định hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho các Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí, Phạm Minh Huân

Ngày 30/11, Bộ LĐ -TBXH đã tổ chức gặp mặt, trao quyết định hưởng chế độ bảo hiểm xã hội của Thủ tướng Chính phủ cho hai Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí và Phạm Minh Huân.

Tới dự buổi lễ có Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, các Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm, Doãn Mậu Diệp, Đào Hồng Lan, cùng nguyên Bộ trưởng Bộ LĐ -TBXH Nguyễn Thị Hằng, Phạm Thị Hải Chuyền, nguyên Thứ trưởng Nguyễn Lương Trào, Nguyễn Ngọc Phi,  Lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ. Trước đó, trong tháng 10/2016,  Lãnh đạo Bộ LĐ-TBXH cũng đã trao quyết định hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho Thứ trưởng Phạm Minh Huân.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao quyết định hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của các Thứ trưởng cho Ngành LĐ-TBXH trong suốt quá trình công tác. Với hai Thứ trưởng, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung ghi nhận: ở bất kỳ cương vị công tác nào, Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí, Phạm Minh Huân cũng đều tận tụy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong thời gian gắn bó với Ngành, Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí và Phạm Minh Huân luôn điều hành công việc với tư duy đổi mới, tinh thần đoàn kết, sáng tạo.

Ghi nhận những cống hiến to lớn của hai Thứ trưởng cho sự nghiệp phát triển của Ngành, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trân trọng đề nghị hai đồng chí với kho kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn, tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp của Ngành LĐ -TBXH.

Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí phát biểu tại buổi gặp mặt

Bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm của cá nhân Bộ trưởng Đào Ngọc Dung và các Lãnh đạo đương nhiệm, hai Thứ trưởng xúc động gửi lời cảm ơn Bộ trưởng, các Thứ trưởng đương nhiệm, các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động toàn Ngành đã hợp tác, hỗ trợ, giúp đỡ hoàn thành nhiệm vụ được giao; khẳng định sẽ tiếp tục quan tâm và tham gia đóng góp bằng khả năng của mình cho sự phát triển chung của Ngành LĐ-TBXH, cũng như đất nước trong thời gian tới.

© Bản quyền 2015 Bộ LĐ-TB & XH - Cục Người có công

Địa chỉ: 139 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

Tel: (04) 3734 2414 - Fax: (04) 3734 24145

E-mail: info@nguoicocong.gov.vn - Website: www.nguoicocong.gov.vn

Phòng thông tin Liệt Sĩ: (04) 3734 9765

Hỗ trợ kỹ thuật Tel: (04) 379 315 98 (máy lẻ 103) - (04) 3562 6000 (chọn máy lẻ 1425)