Phó Chủ tịch Quốc hội tiếp đoàn người có công tỉnh T.T Huế

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Quốc hội khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn coi công tác đền ơn đáp nghĩa là nhiệm vụ chính trị hàng đầu...

Cuối giờ chiều 2/7, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã tiếp đoàn đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Thừa Thiên Huế ra thăm Thủ đô nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7).

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cảm ơn những đóng góp to lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế trong công cuộc bảo vệ đất nước trước đây là xây dựng Tổ quốc hiện nay. Đồng thời khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn coi công tác đền ơn đáp nghĩa là nhiệm vụ chính trị hàng đầu và xuyên suốt trong thực hiện các chính sách xã hội.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhấn mạnh, Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ tiếp tục giám sát việc thực hiện các chính sách đền ơn đáp nghĩa để các chính sách pháp luật đi vào cuộc sống, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của người có công và thân nhân.

“Đảng, Nhà nước sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo để làm tốt công tác này trong thời gian sắp tới. Muốn làm tốt công tác xã hội đền ơn đáp nghĩa thì phải chăm lo xây dựng phát triển kinh tế để đất nước vượt qua khó khăn, đẹp hơn, giàu mạnh hơn, không phụ lòng những người đã sự hi sinh xương máu, tính mạng, tài sản cho đất nước có ngày hòa bình, độc lập hôm nay” - Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch Quốc hội cũng yêu cầu, tỉnh Thừa Thiên Huế cần tiếp tục triển khai thực hiện tốt các chính sách đối với người có công, tham mưu, đề xuất với Trung ương những tồn tại, bất cập trong thực tiễn để các chính sách đền ơn đáp nghĩa được hoàn thiện hơn./.

Theo VOV

© Bản quyền 2015 Bộ LĐ-TB & XH - Cục Người có công

Địa chỉ: 139 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

Tel: (04) 3734 2414 - Fax: (04) 3734 24145

E-mail: info@nguoicocong.gov.vn - Website: www.nguoicocong.gov.vn

Phòng thông tin Liệt Sĩ: (04) 3734 9765

Hỗ trợ kỹ thuật Tel: (04) 379 315 98 (máy lẻ 103) - (04) 3562 6000 (chọn máy lẻ 1425)