Gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động gia đình chính sách

Chiều 26/7, nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019) tại trụ sở Bộ, Đảng ủy, Công đoàn Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội đã tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động là con em gia đình chính sách thương binh, liệt sĩ đang công tác tại các đơn vị thuộc Bộ. Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp chủ trì buổi lễ. Đây là một hoạt động thường niên vào mỗi dịp kỷ niệm ngày thương binh, liệt sĩ. 

Trong không khí ấm cúng của buổi gặp mặt, một số đại biểu là lãnh đạo, công chức, viên chức một số đơn vị của Bộ đã cùng chia sẻ kỷ niệm về người cha đã hy sinh trong các cuộc kháng chiến giải phóng và bảo vệ Tổ quốc. Với họ, sự hy sinh của người thân là không thể nào bù đắp được. Nhưng các cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại Bộ, cũng rất đỗi tự hào vì gia đình đã góp phần vào sự nghiệp cách mạng, vì hòa bình, độc lập, phát triển của đất nước.
IMG-8283.JPG
Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp phát biểu tại buổi gặp mặt
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp đã gửi lời tri ân sâu sắc của Lãnh đạo Bộ, của Đảng ủy, Công đoàn Bộ đối với các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức và người lao động là con em gia đình chính sách thương binh, liệt sĩ đang công tác tại các đơn vị.
Cùng ôn lại những kỷ niệm với các đại biểu con em của gia đình chính sách người có công, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp chia sẻ: “Khi các đồng chí còn nhỏ, người cha, người bố của các đồng chí đã lên đường vào các chiến trường chiến đấu và hy sinh anh dũng.  Sau đó, cuộc sống những năm của thời kỳ bao cấp vô cùng khó khăn vất vả, đặc biệt là thiếu sự chăm sóc, động viên của người cha, người bố, đó thực sự là những thiệt thòi rất lớn. Nhưng các đồng chí đã nghị lực vượt qua, học tập phấn đấu, rèn luyện và trở thành các cán bộ cấp Vụ, Cục của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội…”.
IMG-8280.JPG
Lãnh đạo Cục Người có công phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp cùng lãnh đạo Công đoàn Bộ, lãnh đạo Cục Người có công đã trao những phần quà tri ân của Bộ trưởng, của Đảng ủy, Công đoàn Bộ tới các đại biểu. 

© Bản quyền 2015 Bộ LĐ-TB & XH - Cục Người có công

Địa chỉ: 139 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

Tel: (04) 3734 2414 - Fax: (04) 3734 24145

E-mail: info@nguoicocong.gov.vn - Website: www.nguoicocong.gov.vn

Phòng thông tin Liệt Sĩ: (04) 3734 9765

Hỗ trợ kỹ thuật Tel: (04) 379 315 98 (máy lẻ 103) - (04) 3562 6000 (chọn máy lẻ 1425)