Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền thăm, tặng quà nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười

Nhân dịp Hội nghị “Biểu dương các chiến sỹ bị địch tắt tù đày toàn quốc năm 2011” chiều 11/10, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Phạm Thị Hải Chuyền đã đến thăm hỏi và tặng quà nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười, cựu tù chính trị Hoả Lò, tại nhà riêng. Cùng đi với Bộ trưởng có đại diện Văn phòng Bộ, lãnh đạo Cục Người có công.




Trong không khí thân mật, Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền đã báo cáo với nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười tình hình thực hiện các nhóm chính sách xã hội do ngành LĐ-TB và XH quản lý.

Nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười bày tỏ niềm vui mừng phấn khởi trước những thành tựu về kinh tế-xã hội của đất nước trong những năm gần đây cũng như những mục tiêu và chỉ tiêu mà ngành LĐ-TB và XH đã đạt được. Nguyên Tổng Bí thư cũng chia sẻ những khó khăn của ngành nhất là vấn đề giải quyết việc làm, bởi bối cảnh hiện nay công nghiệp thì chưa phát triển mà đất đai nông nghiệp đang bị thu hẹp do quá trình đô thị hóa và phát triển công nghiệp.“Nếu việc làm và thu nhập được giải quyết tốt thì sẽ không còn nảy sinh những vấn đề xã hội” - nguyên Tổng Bí thư chia sẻ. Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền hứa với nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười sẽ cùng Đảng bộ Bộ LĐ-TB và XH nỗ lực hoàn thành những trọng trách Đảng, Nhà nước giao. Bộ trưởng chúc nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười mạnh khỏe có nhiều đóng góp với cách mạng và sự nghiệp đổi mới của đất nước.

Chiều cùng ngày, Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền cũng đã đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Văn Trân - nguyên Bí thư Trung ương Đảng - người 2 lần từng giữ cương vị Bí thư Thành ủy Hà Nội….

Theo Molisa

© Bản quyền 2015 Bộ LĐ-TB & XH - Cục Người có công

Địa chỉ: 139 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

Tel: (04) 3734 2414 - Fax: (04) 3734 24145

E-mail: info@nguoicocong.gov.vn - Website: www.nguoicocong.gov.vn

Phòng thông tin Liệt Sĩ: (04) 3734 9765

Hỗ trợ kỹ thuật Tel: (04) 379 315 98 (máy lẻ 103) - (04) 3562 6000 (chọn máy lẻ 1425)