Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh tiếp xúc với cử tri tỉnh Thái Nguyên

    Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XII, ngày 28-9, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên đã tiếp xúc với cử tri là cán bộ chủ chốt của tỉnh Thái Nguyên và cử tri là cán bộ, viên chức thuộc ngành y tế của tỉnh tại Bệnh viện Đa khoa TƯ Thái Nguyên.

Tại các buổi tiếp xúc, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh ghi nhận những ý kiến và kiến nghị của cử tri. Tổng Bí thư nhấn mạnh trong 5 năm tới, Thái Nguyên phải phát triển với tốc độ nhanh hơn và bền vững hơn. Muốn vậy, tỉnh phải phát huy những lợi thế của địa phương, tiến hành chuyển dịch nhanh cơ cấu kinh tế trong cả công nghiệp, nông nghiệp và du lịch - dịch vụ. Trong đó tỉnh cần chú trọng phát triển những ngành công nghiệp công nghệ cao để vừa tăng được khả năng cạnh tranh trên thị trường, vừa tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giá trị cao. Nguồn nhân lực là yếu tố có ý nghĩa quyết định trong phát triển cả trước mắt và lâu dài.

Tại các buổi tiếp xúc cử tri, Tổng Bí thư đã thông báo về tình hình đất nước và một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Cụ thể là tiếp tục nâng cao năng lực và sức chiến đấu của Đảng; tiếp tục đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới; phát huy sức mạnh toàn dân tộc để xây dựng và phát triển đất nước và tạo nền tảng để đến năm 2020, Việt Nam cơ bản là nước công nghiệp theo hướng hiện đại. 

Các dự thảo văn kiện của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng đang được đưa ra để lấy ý kiến rộng rãi của nhân dân, Tổng Bí thư đề nghị Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên tổ chức cho nhân dân nghiên cứu, thảo luận để có nhiều ý kiến đóng góp nhằm tập trung trí tuệ cho thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

(Theo Ha noi moi)

© Bản quyền 2015 Bộ LĐ-TB & XH - Cục Người có công

Địa chỉ: 139 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

Tel: (04) 3734 2414 - Fax: (04) 3734 24145

E-mail: info@nguoicocong.gov.vn - Website: www.nguoicocong.gov.vn

Phòng thông tin Liệt Sĩ: (04) 3734 9765

Hỗ trợ kỹ thuật Tel: (04) 379 315 98 (máy lẻ 103) - (04) 3562 6000 (chọn máy lẻ 1425)