Các chương trình giải trí trong dịp Noel, Tết Tây

Một loạt chương trình giải trí thú vị với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ diễn ra tại Hà Nội vào đêm Giáng sinh và giao thừa sắp tới.  


Đàm Vĩnh Hưng sẽ trở lại Hà Nội vào tối 31/12 tới.

"Noel huyền diệu, Hoa Đăng sắc màu" diễn ra vào tối 24/12 tại Công viên Hồ Tây do NSƯT Phạm Việt Thanh đạo diễn. Chương trình có màn biểu diễn ca múa nhạc, xiếc, ảo thuật của các nghệ sĩ Trung Quốc như kịch Tứ Xuyên, xiếc Trùng Khánh, rối bóng tay, ảo thuật gia Triệu Đức Toàn... và các ca sĩ Tuấn Hưng và vũ đoàn Sài Gòn, nhóm nhảy Big Toe. 5.000 đồng trong mỗi vé bán sẽ được trích để cùng chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung. Chương trình cũng dành tặng 100 phần quà đặc biệt động viên giúp đỡ 100 trẻ em nghèo vượt khó TP.Hà Nội nhân ngày Người nghèo Việt Nam 31/12 hàng năm. 

Noel "Đêm thánh vô cùng" là tên chương trình ca nhạc đặc biệt sẽ diễn ra từ 21h ngày 24/12/2010 tại phòng trà 2B Phạm Ngọc Thạch. Sẽ là một không gian âm nhạc lãng mạn, trẻ trung với các ca khúc về chủ đề Noel như: Bài thánh ca buồn, Những ân tình xưa, Mùa đông của anh, Tuyết rơi, Niềm thương nhớ, Hai mùa Noel, Con quỳ lạy Chúa, Tôi là người ngoại đạo… Các ca sĩ tham gia biểu diễn gồm: NSUT Đức Long, Lô Thủy, Mạc Thủy, Tuấn Hòa, Đăng Minh… Đêm Giáng sinh sẽ trở nên sinh động và vui nhộn với phần biểu diễn của nhóm nhảy Big Toe.

Nghệ sĩ Minh Vượng sẽ tái xuất cùng diễn viên Bá Anh với màn tấu hài trong đêm giao lưu nghệ thuật "Gia đình với Doanh nhân và Nghệ sĩ" đón chào năm mới tối 31/12 tại Thiên đường Bảo Sơn. Chương trình còn có sự tham gia của nhiều giọng ca của Hà Nội như: Tấn Minh, Minh Anh, Minh Ánh, Khắc Hiếu, Hoàng Yến cùng nghệ sĩ Đức Trung và người đẹp "lá ngọc cành vàng" Thu Hà. Đêm nghệ thuật đón chào năm mới sẽ được thực hiện trên nền nhạc nước đặc sắc, sống động và huyền ảo với sự kết hợp của những hiệu ứng đèn lazer đủ màu sắc tại sân khấu chính của Công viên Thiên đường Bảo Sơn và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Hà Nội.

"Một ngày để nhớ" của Mr Đàm. Hòa cùng không khí Giáng sinh trong tiết trời đông lạnh giá của Hà Nội, khách sạn Melia Hà Nội sẽ được trang hoàng thành tòa lâu đài và đường phố Paris hoa lệ vào đêm 31/12. Chủ nhân của bữa tiệc mang tên "Một ngày để nhớ" diễn ra tại đây vào ngày 31/12 không ai khác là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Khách mời của anh trong chương trình này là các ca sĩ Quang Dũng, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ và danh hài Hoài Linh. "Một ngày để nhớ" còn có sự góp mặt của NSƯT Kim Xuân, các hoa hậu, diễn viên, người mẫu nổi tiếng Việt Nam hiện nay.

  • Theo Ánh Ngọc (Vietnamnet)

© Bản quyền 2015 Bộ LĐ-TB & XH - Cục Người có công

Địa chỉ: 139 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

Tel: (04) 3734 2414 - Fax: (04) 3734 24145

E-mail: info@nguoicocong.gov.vn - Website: www.nguoicocong.gov.vn

Phòng thông tin Liệt Sĩ: (04) 3734 9765

Hỗ trợ kỹ thuật Tel: (04) 379 315 98 (máy lẻ 103) - (04) 3562 6000 (chọn máy lẻ 1425)