Táo quân 2011: Sẽ có nhiều nét mới

Chương trình “Gặp nhau cuối năm” hay còn gọi là “Táo quân” đến hẹn lại lên sẽ tiếp tục phục vụ khán giả trong đêm giao thừa của Tết Tân Mão 2011 với nhiều hứa hẹn sẽ đổi khác và có nhiều điều mới.

Chương trình do Trung tâm sản xuất phim truyền hình – Đài truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất và dạo diễn Đỗ Thanh Hải – Giám đốc VFC làm tổng đạo diễn. Đây cũng được coi là một chương trình khẳng định thương hiệu của Đài truyền hình mỗi dịp Tết đến. Khán giả cũng vô cùng háo hức chờ đợi gặp “Táo quân” trong đêm giao thừa.

Được biết, hiện tại, “Gặp nhau cuối năm” đang được hoàn tất phần kịch bản sao cho gọn, đồng thời đảm bảo được được yếu tố hấp dẫn và sâu sắc vốn có của các chương trình trước đó.


Chương trình “Táo quân” năm 2010.

Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Táo quân năm 2011 hứa hẹn sẽ có nhiều những nét mới và rất có thể cả nhân vật mới. Nếu như so với Táo quân năm trước, Táo quân năm nay có thể có những sự thay đổi nhất định về dàn dựng, để tạo nên những yếu tố mới mẻ nào đó. Tuy nhiên, yếu tố dàn dựng đó còn phụ thuộc vào cả quá trình tập luyện, để quyết định quá trình dàn dựng đó đạt được bao nhiêu phần trăm ý đồ hoặc đôi khi không đạt được hiệu quả thì phải điều chỉnh các dàn dựng khác.

Chương trình năm nay hứa hẹn sẽ có một số những nhân vật mới để có thể tạo nên sự mới mẻ, tính hấp dẫn nào đó riêng cho mỗi năm.


Ba diễn viên quen thuộc của chương trình: Xuân Bắc, Quốc Khánh và Công Lý

Chương trình “Gặp nhau cuối năm 2011” sẽ tiếp tục có sự góp mặt của các nghệ sỹ hài vốn được khán giả truyền hình yêu thích trong những năm qua. Ngoài ra, “Gặp nhau cuối năm” vẫn có ý định mời các nghệ sỹ hài phía nam tham gia. Tuy nhiên, theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải. “Cuối năm cũng là thời điểm mà các nghệ sỹ rất bận rộn với các show diễn của mình, nên những dự định của chúng tôi thường vẫn khó khả thi. Hy vọng rằng, năm nay chúng tôi sẽ mời được một số nghệ sỹ phía Nam tham dự chương trình này”.

Năm 2010 là năm có nhiều sự kiện đặc biệt diễn ra vì thế, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết Táo quân sẽ có rất nhiều vấn đề để quan tâm. Tuy nhiên, để có thể chuyển tải được những vấn đề nóng của xã hội sao cho hiệu quả nhất thì cả ê kíp làm vẫn còn nhiều trăn trở. Hy vọng rằng “Táo quân 2011” sẽ không chỉ là một chương trình hài mà còn mang đến cho khán giả những tiếng cười ý nghĩa.

  • Theo Quỳnh Chi (Laodong)

© Bản quyền 2015 Bộ LĐ-TB & XH - Cục Người có công

Địa chỉ: 139 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

Tel: (04) 3734 2414 - Fax: (04) 3734 24145

E-mail: info@nguoicocong.gov.vn - Website: www.nguoicocong.gov.vn

Phòng thông tin Liệt Sĩ: (04) 3734 9765

Hỗ trợ kỹ thuật Tel: (04) 379 315 98 (máy lẻ 103) - (04) 3562 6000 (chọn máy lẻ 1425)